. - Hausmynd

.

Hvorum treystir þú betur?

Hvorum treystir þú betur til að tala máli Íslands fyrir EFTA-dómstólnum, Árna Páli eða Össurri?

Ég verð að segja fyrir mitt leyti að Árni Páll fær minn stuðning, jafnvel þótt ég hefði úr öllum ráðherrunum að velja.

 

Skoðanakönnun til hægri.  --->


mbl.is Vel haldið á Icesave-máli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eina sem ég treysti Össuri í er að fara og verða skólastjóri yfir drauga og geimveruskólanum sem bróðir hans rekur... Ég myndi ekki treysta Össuri fyrir fiskabúrinu mínu.. þó svo að hann sé eitthvað menntaður í því...

DoctorE 15.12.2011 kl. 12:23

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

DoctorE: Sérgrein Össurar í líffræðinni eru reyndar mökunarhættir fiska, svo hann gæti eflaust hleypt einhverju lífi í fiskabúrið þitt. :)

Guðmundur Ásgeirsson, 16.12.2011 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband