. - Hausmynd

.

Ekki láta matreiddar myndir villa um fyrir ykkur.

Ég ætla mér ekkert að prédika eða neitt svoleiðis, og hafði ekki hugsað mér að snúa til baka úr bloggfríi strax.  En myndir eins og sú sem fylgir þessarri frétt er eitt af því sem fékk mig til að blogga í upphafi.

Mig langar bara að sýna ykkur hvernig sömu gögn líta út þegar það er farið öðruvísi með þau.

vis.png

vis2.png


mbl.is Styrking krónu skilar sér í lægra verðlagi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband