. - Hausmynd

.

Athugasemdir

1 Smámynd: Umrenningur

Sá stefnufasti er hálf vandræðalegur undir máli Sigmundar, það lyggur við að maður vorkenni aulanum.

Íslandi allt

Umrenningur, 1.12.2009 kl. 12:49

2 identicon

Steingrímur segir: "Sagði hann það slæmt þegar  stjórnarandstaða tefði fyrir lýðræðislega kjörnu þingi eins og gert hefði verið í 2. umræðu um Icesave-frumvarpið."

Hvernig væri nú að þessi maður færi að loka munninum. Man ekki betur en að á meðan að hann hafi verið í stjórnarandstöðu þá hafi hann rexað og pexað yfir öllu og tafið allt sem var ekki nægilega mikil kommúnista lykt af. 

Þessi maður er hræsnari og ég er ennþá að furða mig á því að landinn hafi ákveðið að kjósa yfir sig vinstri flokk eins og það hefði nú átt að bjarga öllu. Hvenær hefur það gerst spyr ég bara?

Júlíus 1.12.2009 kl. 12:50

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Júlíus.  Gallinn við núverandi stjórn er að þau eru ekki að framfylgja raunverulegum "vinstri" hugsjónum.  Stefna núverandi stjórnvalda er sú sama og hefur verið við lýði hér undanfarin ár; Kratafrjálshyggja (oft kölluð ný-frjálshyggja).

Axel Þór Kolbeinsson, 1.12.2009 kl. 12:57

4 identicon

Þetta er alls ekki sama stefna að mínu mati. Allar skattahækkanir og verið að ræða um að setja eignarskattinn á að nýju er ekta vinstra system.

Að hækka skatta á fyrirtæki og draga þannig úr framtakssemi er ekta vinstra dæmi. Að vilja meiri jöfnuð er vinstra dæmi. 

Að fólk megi ekki hagnast á eigin framtaki er vinstri stefna og í besta falli fáránlegt.
Ef fólk vill stofna fyrirtæki, taka jafnvel lán og þar með alla áhættuna á bakvið fyrirtækið þá á þetta góða fólk að hagnast á því. Af hverju í ósköpunum vill Steingrímur refsa fólki fyrir þetta með hærri sköttum?

Mér er spurn því þetta er svo fáránlegt. EF fyrirtækjana nyti ekki við þá yrði enn meiri ríkisvæðing sem er náttúrulega skelfing því það er stöðnun, kíkið bara á Kúbu og þá sjáið þið hvað ég er að fara. 

Steingrímur er vinstri maður út í eitt og öfundsjúkur út í þá sem hafa meira. Mér finnst rangt að ég sé skattlagður meira bara af því að ég þéna meira. Ég hef haft virkilega mikið fyrir mínu, er ekki fæddur með silfurskeið í munni og af fátækum bændum kominn og af því að ég næ að rífa mig úppúr þeirri menningu sem ég elst upp í þá á að refsa mér með hærri sköttum. 

Bull!!

Jú 1.12.2009 kl. 13:20

5 identicon

Vantaði nafn mitt í undirskriftina.

Júlíus 1.12.2009 kl. 13:21

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Jú Júlíus, skattastefnan lyktar af "vinstri velferð", en hefur hún ekki alltaf gert það hér á landi, þó í mismiklum mæli hafi verið?

Kratafrjálshyggjan er hinsvegar undirliggjandi hugmyndafræðin um að einka(vina)væða ríkisfyrirtæki og almannaveitur og ríkisvæða svo tapið (eða arðránið eins og kommúnistar myndu orða það).

Ef þú skoðar hvar þessar Neo-lib hugmyndir hafa verið ráðandi, þá eru í flestum tilfellum kratar eða hægri-kratar við völd í þeim löndum, t.d. Bretland, Þýskaland og BNA.

Hinsvegar er ég sammála þér í því að skattahækkanir á þessum tímapunkti eru út í hött.  Ráðamenn ættu að kynna sér t.d. "New Deal" sem vann BNA upp úr kreppunni miklu, nú eða efnahagsaðgerðum Hitlers til að vinna bug á kreppunni á mettíma.  Eins og margir geðsjúkir og siðblindir einstaklingar hafði hann þó einhverja hæfileika.

Axel Þór Kolbeinsson, 1.12.2009 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband