. - Hausmynd

.

Til hinna 210.000 kjósenda sem hafa ekki kosið

Nú veit ég að mörg ykkar munið nýta tíman í kvöld til að fara yfir þá frambjóðendur sem ykkur hugnast að taki sæti á stjórnlagaþingi.  Ef þið viljið kynnast mér eitthvað þá mæli ég með því að þið lesið þessa grein og hlustið svo á viðtalið við mig hjá RÚV.  Ef greinin eða viðtalið vekur athygli ykkar þá er ykkur velkomið að líta hér yfir síðuna eða senda mér spurningar hvort sem er hér eða í tölvupósti (netfangið kemur fram á síðum RÚV og kosning.is).

Fjölmennum svo á kjörstað á morgun því án þíns atkvæðis er líklegra að fólk sem þér hugnast ekki nái kjöri.

 


mbl.is Rúmlega 10 þúsund búin að kjósa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband