. - Hausmynd

.

Iðnó

Samkvæmt Vísi verður blaðamannafundurinn haldinn í Iðnó.  Það væri gaman að vita hvort almenningi verði hleypt inn, og hversu mikil öryggisgæsla verður á svæðinu.

Bara pæling...


mbl.is Niðurstöður Icesave kynntar klukkan 18
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Maður ætti kannski bara að mæta og segjast vera fréttamaður...

Ef einhver spyr þá kem ég frá fjölmiðlinum bofs.blog.is ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 9.12.2010 kl. 13:48

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég hefði svo sem gaman af því að kíkja þangað líka, en líklega yrði ég handtekinn fyrir sýklahernað :P

Axel Þór Kolbeinsson, 9.12.2010 kl. 13:52

3 identicon

Er hægt að skilja þetta þannig að Steingrímur þori ekki að kynna þetta sjálfur heldur ætlar að láta embættismennina um allt skítverkið.

Björn 9.12.2010 kl. 13:59

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Já hvur andskotinn Björn.  Mér sýnist það vera þannig.  Í það minnsta sé ég ekkert á fréttamiðlunum um annað en að samninganefndin ætli að kynna málið og ráðherra komi ekki nálægt því.

Ef svo er farið er Steingrímur meiri rola og gunga en ég hef hingað til talið.

Axel Þór Kolbeinsson, 9.12.2010 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband