. - Hausmynd

.

Alþjóðlegur baráttudagur kvenna

Í tilefni Alþjóðlegs baráttudags kvenna ákvað ég að klæða mig aðeins upp. Það finnst mér vera það minnsta sem ég get gert, og því miður hef ég ekki heilsu í meira í dag.

IMG_20170308_122328

 

P.s. Er ég nokkuð einn um það að finnast teikningar Google í dag bera með sér löngu úreltar hugmyndir um hvað það er að vera kona?  Þemað hjá þeim virðist vera, myndrænt séð, að fyrsta skylda kvenna sé að mennta og eiga börn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband