. - Hausmynd

.

Letja ekki ferðamenn, en hvað um heimamenn?

Ég veit ekki um aðra, en þegar ég ætlaði á Þingvelli núna í vetur bölvaði ég því að komið væri gjald fyrir að leggja að degi til í bílastæði sem hafa verið þarna eins lengi og ég man.

Þar og þá ákvað ég að best væri líklegast að ferðast um landið á nóttunni yfir hásumarið ætli maður að hafa einhverja nautn af.


mbl.is Aðgangsgjöld letja ekki ferðamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband