. - Hausmynd

.

Athugasemdir

1 identicon

Vilja menn ekki ætíð halda í það sem komið er ;)

Guðjón Helgi 22.12.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Þannig er það oftast Guðjón.  Allaveganna leyfi ég mér að efast að aðrir gæfu eftir lífeyrisréttindi sín.  En það vantar samt útskýringu í fréttina hversvegna Kristinn einn þingmanna kýs gegn frumvarpinu.

Axel Þór Kolbeinsson, 22.12.2008 kl. 21:14

3 identicon

Ég tel að hann hafi kosið gegn frumvarpinu af því að það gekk ekki alla leið. Kristinn er harður kall, svona "allt eða ekkert" náungi.

Steinar K 22.12.2008 kl. 22:06

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Jú Steinar, ætli það sé ekki líklegasta skýringin.  Kristinn hefur líklega ekki verið sáttur við að ekki væri farið alla leið, og séð það að frumvarpið yrði samt samþykkt þannig að hann gæti leyft sér að kjósa gegn því sem "statement".

Mér finnst það samt lélegur fréttaflutningur hjá mbl.is að taka ekki fram hversvegna sá eini sem kýs gegn frumvarpi gerir það.  Og ef þetta hefði komið upp eftir áramót þá hefði ég ekki getað bent á það í tengingu á mbl.is þar sem ég vil ekki segja hvað pabbi minn heitir.

Axel Þór Kolbeinsson, 22.12.2008 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband