. - Hausmynd

.

Athugasemdir

1 identicon

Sprenghlægilegt.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! 24.9.2009 kl. 21:46

2 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Það verður að koma í ljós síðar, hvort þessi ákvörðun var nokkurs konar harakiri.

En, ég myndi sakna Moggans, ef hann hætti að koma út.

---------------------

Ljóst er þó, að Mogginn mun nú fara í mjög eindregna stjórnarandstöðu.

Mjög líklega, verður þar einnig eindreginn andstaða gegn ESB ráðandi, héðan í frá.

Tja, síðan reikna ég með, að ritstjóragreinar verði ofta á milli tannanna á fólki, þ.s. hann mun ekki standast það að rífa kjaft.

----------------------

Það verður allavegna fjör í kringum Moggan, héðan í Frá - "for better or for worse".

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 24.9.2009 kl. 22:12

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Þetta kom mér í það minnsta svakalega á óvart.  Ég var alveg viss um það að gróusögurnar væru ekkert meira en það.  En það er alveg rétt að Mogginn á eftir að verða mjög umdeildur í einhvern tíma.  Hvort að ráða Davið sem ritstjóra sé rétt ákvörðun verður tíminn að leiða í ljós.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.9.2009 kl. 22:16

4 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Sammála því,,,hélt virkilega, að þeir myndu velja einhvern miklu minna umdeildan, einhvern sem báðar fylkingar innan flokksins geta lifað við.

En, nú á greinilega, að fara í harða sókn, gegn ríkisstjórninni, og að því er virðist, einnig gegn ESB aðildarplönum hennar.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 24.9.2009 kl. 22:23

5 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Árið 2009 verður minnst fyrir endurvakningu pólitískra fréttamiðla.

En fyrst ég hef nú stjórnmálafræðing hjá mér, má ég þá biðja þig að fletta yfir þessa færslu fyrir mig og sjá hvort það séu einhverjar hrópandi villur.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.9.2009 kl. 22:30

6 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Er í augnablikinu að nota gamla tölvu, á meðan aðaltalvan mín er í ábyrgðarviðgerð. Eitthvað er gamla útgáfan af rápara sem sú tölva keyrir, ekki að melta þennann hlekk.

Rétt hjá þér, annars. Ef til vill á Framsókn nú að endurvekja Tímann. Ætti alveg að vera mögulegt, sem veftímarit og ef til vill, prentað helgarblað.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 24.9.2009 kl. 23:06

7 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hvað skyldi Dabba stuðningsliðið hafa borgað mikið fyrir þessa stöðu hans og hvaða dóp hefur verið notað til að skapa þá peninga sem borguðu.

Ekki eru það heiðarlegu verkamannalaunin sem rísa undir svona veldi, svo mikið er víst.

Aldrei meiri þörf á að þekkja sína eigin sannfæringu en nú. Áróðurinn verður til þess gerður að koma sjálfstæðisflokknum aftur að til að klára að kreista líftóruna úr heiðarlegum íslendingum. Hjálpi okkur allir góðir meira nú en nokkurntíma.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 25.9.2009 kl. 01:11

8 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Hlekkurinn er líka rangur hjá mér Einar, en þessi ætti að virka.  Ef ekki þá er það greinin Yfirlit yfir úrslit alþingiskosninga undir Ýmislegt efst hægra megin á síðunni.

Anna Sigríður.  Ég efast stórlega um það að einhverjir hafi keypt Davíð í ritstjórastólinn og enn síður að þeim fjármunum hafi verið aflað á ólögmætan hátt.  Það að ráða Davíð sem ritstjóra er hinsvegar töluvert fjárhættuspil, en eitthvað verður Árvakur að gera til að snúa rekstrinum við því annars fer fyrirtækið á hausinn aftur.

Aldrei hef ég kosið fjórflokkinn og mun líklega aldrei gera það.  Mín sannfæring er of sterk til þess að nokkur áróður geti snúið því.  Ég vil endanlega afmá fjórflokkinn sem hugtak framtíðar stjórnmálasögu og koma hér á heilbrigðara stjórnmálaumhverfi þar sem 6-7 framboð hið minnsta eiga fulltrúa á þingi.

Mín skoðun frá í gær er óhögguð samt sem áður.  Ég hefði talið það best að Davíð nyti þess að vera kominn á eftirlaun og skrifaði smásögur.  En það hefði verið hægt að ráða verri ritstjóra en Davíð; Össur Skarphéðinsson eða ég hefðum verið mun verri kostir.

Axel Þór Kolbeinsson, 25.9.2009 kl. 09:33

9 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Virðist vera ágætis yfirlit, við skjóta yfirferð. TIl að vera 100% þyrfti ég að glugga í fræðin.

---------------------

Annars er ég að velta fyrir mér forsetaembættinu, en kosninga ættu að fara fram eftir 2. ár.

Hef ætlað undanfarið, að setja upp síðu með eigin hugmyndum, sem eru þróaðar upp úr hugmyndum sem ég sendi til Framsóknarmanna, þegar ég sló til og gekk í þann flokk eftir formannsskipti og skipti á flestum á öllum helstu stjórnarmönnum. En, tölvuvandræði hafa staðið fyrir þrifum, þ.s. nýja tölvan mín hefur verið nú í umboðsviðgerð í nær 3. vikur.

En, þú getur litið á þess gömlu bloggfærslu, sem inniheldur hugmyndirnar, eins og þær voru matreiddar fyrir Framsóknarmenn:

http://einarbb.blog.is/blog/einarbb/entry/822211/

Ég myndi náttúrulega umorða allt, og einnig hef ég fengið nýjar hugmyndir, er ég hafði ekki dottið í hug þá.

En, sumt af því sem ég stakk upp á fyrir Framsóknarmenn, er alveg hægt að umsnúa yfir á forsetaembættið, t.d. gæti það verið mjög sniðugur vettvangur, fyrir sannleiksnefnd, sem helst þyrfti að vera ópólitísk.

Ráðstefna um framtíð Ísl. í umhverfismálum, mótum nýrrar þverpólit. umhverfisstefnu, myndi einnig að ég held, getað verið mjög góður vettvangur fyrir forsetaembættið.

Síðan er það auðvitað, stjórnarskrár mál, en forseta embættið, gæti sannarlega einnig verið rétti vettvangurinn, til að íta á um þverpólitíska sátt, um þau mál.

Smá pre view, af því, sem ég ætla að setja upp.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 27.9.2009 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband