. - Hausmynd

.

Ţađ var ekki ég.

Ég kom ekki nálćgt neinum af ţessum ćtluđu sprengjum, né vatnsblöđrum og skyri ţrátt fyrir ađ vera á myndinni viđ fréttina.  Ég er líka fullviss ađ annar góđur bloggari sem sést hér á myndinni, Helgi Jóhann Hauksson, hafi ekkert komiđ nálćgt ţví heldur.
mbl.is Tveir handteknir međ sprengjur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Loftur Altice Ţorsteinsson

Ég átta mig ekki alveg á ţessari frétt. Voru mennirnir mćttir á Austurvöll til ađ láta handtaka sig og til ađ fá ákćrur ? Ađ minnsta kosti segir í fréttinni:

Ţeir eiga von á ţví ađ verđa ákćrđir.

Ţađ er vonandi ađ ţeim verđi ađ von sinni !

Loftur Altice Ţorsteinsson, 1.10.2009 kl. 17:39

2 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Góđur punktur Loftur.

Axel Ţór Kolbeinsson, 1.10.2009 kl. 17:41

3 Smámynd: Rauđa Ljóniđ

Nei ţú ert međ hendur í vösum.

Frá mótmćlunum viđ Austurvöll í dag.<br /><em>mbl.is/Golli</em>

Rauđa Ljóniđ, 1.10.2009 kl. 18:25

4 Smámynd: Axel Pétur Axelsson

Lögreglan var međ ljóshćrđar bombur, alveg stórhćttulegt . . .

Axel Pétur Axelsson, 1.10.2009 kl. 18:27

5 Smámynd: kallpungur

Voru ţetta ekki flugumenn frá VG međ fýlubombur.

kallpungur, 2.10.2009 kl. 12:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband