. - Hausmynd

.

Veršskuldašur titill

Ólafur Ragnar Grķmsson er hiklaust mašur įrsins sem er aš lķša.  Ekki endilega žaš aš allir séu sammįla hans įkvöršunum og ummęlum žetta įriš, en žvķ veršur ekki neitaš aš hann var einna mest įberandi og įhrifamesti einstaklingurinn hér į landi.  Forsetaembęttiš hefur oršiš beittara en įšur var vegna embęttisverka hans.  Ég ętla aš spį žvķ aš Bylgjan/Vķsir komist aš sömu nišurstöšu žegar tilkynnt veršur um nišurstöšu könnunar žeirra ķ fyrramįliš og ekki ólķklegt aš sama verši upp į teningnum hjį RŚV.

Svo ętla ég hér meš aš tilkynna alžjóš žaš aš ég strengi engin įramótaheit.  Žvķ fęrri loforš sem mašur gefur žvķ fęrri brżtur mašur.  Ef ég skyldi ekki blogga meira į žessu įri žį sendi ég landsmönnum öllum, sem og annarra žjóša kvikindum bestu kvešjur meš ósk um glešilegt nżtt įr.


mbl.is Völdu Ólaf Ragnar Ķslending įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla    Glešilegt įr

anna 30.12.2010 kl. 22:11

2 identicon

Sömuleišis fręndi og alžjóša kvikindi :)

Siguršur Freyr Egilsson 5.1.2011 kl. 09:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband