. - Hausmynd

.

Bloggfrí

Vil bara láta ykkur vita að ég hef í hyggju að taka mér frí frá bloggskrifum um óákveðinn tíma, vonandi sem styst þó.

Ég svara engum athugasemdum, en ykkur er frjálst að skrifa hér rétt eins og venjulega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Axel, til hamingju með úrskurð forsetans!

Nú er ekki rétti tíminn til þess að fara í bloggfrí,ja nema þá nokkra daga til þess að endurhlaða batteríin...

Kolbrún Hilmars, 20.2.2011 kl. 15:16

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég hef bara einu við að bæta svona á (hálf)opinberum vettvangi, en það er:

fokking 99%

Axel Þór Kolbeinsson, 20.2.2011 kl. 15:50

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ég skildi ekki fyrst hvað þú áttir við með "fokking 99%" en las svo í annarri frétt að það vísaði til þeirrar könnunar sem starfsfólk forsetans gerði á áreiðanleika undirskriftalistans.

Tek því undir með þér: Fokking 99% - sem er meira en lítið hrós fyrir ykkur vefstjórana. :)

Teitur Atlason og vinur minn Páll Blöndal þurfa að gera betur næst...

Kolbrún Hilmars, 20.2.2011 kl. 16:30

4 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Takk fyrir daginn, þið eigið heiður skilinn.

Magnús Sigurðsson, 20.2.2011 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband