. - Hausmynd

.

Sjálfsbjargarviðleitni Íslendinga.

Maður hefur ekki tölu á hversu mikið af kannabisræktun hefur verið stöðvuð undanfarið.  Það koma fréttir af því nánast á hverjum degi.

En þetta lýsir sjálfsbjargarviðleitni Íslendinga mjög vel.  Við bara reddum þessu sjálf. Smile

 

x-L


mbl.is Umfangsmikil kannabisræktun stöðvuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

hvar í andskotakorninu  ertu búinn að vera? haha, reyndi viðstöðulaust að hringja í þig þegar ég hafði númer sem þú áttir að eiga en allt kom fyrir ekkert :)

Davíð S. Sigurðsson, 22.3.2009 kl. 21:55

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég er nær þér en þú heldur

Líttu í skilaboðahólfið þitt.

Axel Þór Kolbeinsson, 22.3.2009 kl. 23:13

3 identicon

Æ, já - sjálfsbjargarviðleitnin... en veistu ég fagna ævinlega þegar ræktun af þessu tagi er upprætt. Mig langar ekkert sérstaklega til að litlu barnabörnin mín ánetjist slíkum efnum... frekar en öðru. Það er alveg nóg að Rebbi ráðagóði(amman ég) hafi ánetjast L-listanum!

Æ, ég hef séð of mikið af því hvernig hass-neyslan "fletur út" tilfinningaviðbrögð einstaklinga og leiðir svo i sterkari efni.

EN ÞAR FYRIR UTAN ÁFRAMMMM ELLL - ÁFRAMMMM ELLLL

Helga Ág.

Helga Ágústsdóttir 23.3.2009 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband