. - Hausmynd

.

Samfylkingin kærð fyrir landráð.

Samfylkingin var kærð fyrr í dag fyrir landráð.  Einhverra hluta vegna hefur þetta hvergi birst í nokkrum fjölmiðli.

Lesið kæruna hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Já sæll bara...

Þetta eru fréttir, er vitað hver eða hverjir stóðu að því að kæra þessa herfylk... Afsakið þetta átti víst að vera Samfylking

Kveðja

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 24.4.2009 kl. 18:01

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Gunnar Kristinn Þórðarson heitir maðurinn.  Guðfræðingur að mennt og búsettur í Reykjavík.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

ÞÞað er eins gott fyrir hann að hafa unnið heimavinnuna, þar sem málið gæti verið fellt niður vegna þess að rökstuðning við málið vanti.

Ólafur Björn Ólafsson, 24.4.2009 kl. 18:58

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Til þess að mál sem varðar landráð komist fyrir dómstóla þarf dómsmálaráðherra að ákveða málshöfðun:

97. gr. Mál út af brotum, sem í þessum kafla getur, skal því aðeins höfða, að dómsmálaráðherra hafi lagt svo fyrir, og sæta þau öll [meðferð sakamála].

Frekar asnaleg grein þar sem hún gerir ekki ráð fyrir þeim möguleika að dómsmálaráðherra geti framið landráð.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 19:02

5 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Kannski hefur verið annað orð þarna í fyrsta uppkasti?  T.d. formann eða framkvæmdastjóra og kærandi gleymt að fallbeygja Samfylkingu rétt eftir að hafa tekið hitt orðið út.

"Ég undirritaður kæri hér með [Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttir, fyrrverandi formann] Samfylkingarinnar"

Ekki ósennilegri skýring en hver önnur.

En það sem mér finnst samt merkilegast er að enginn fjölmiðill skuli fjalla um þessa kæru.  Þetta er stórmál.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 20:38

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Eitthvað var talað um að lögin væru loðin og mætti skilja þau öðruvísi.  Ég hef bara ekkert sett mig inn í það mál.

Ég hefði persónulega viljað sjá þetta tekið fyrir dómstóla þar sem um er að ræða gríðarlegar fjárhæðir, bara til að fá úr því skorið hvernig túlka eigi lögin.  Þetta er gert í öðrum málum, og ég þekki sérstaklega dæmi úr vinnurétti eftir störf mín fyrir verkalýðsfélög.  T.d. þýðir orðið samráð allt annað á lagamáli en á íslensku.

Á lagamáli (allaveganna varðandi vinnurétt) þýðir samráð að tveir (eða fleiri) ræða saman, en einn ræður á endanum.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 21:05

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Kæran sem slík er gild, og hvorki dómsvöld, viðkomandi lögmenn né umboðsmaður alþingis munu setja fyrir sig fallbeygingar.  En það eru mörg formsatriði sem þarf að uppfylla áður en kæran er hæf "til opinberrar birtingar" og ég býst við því að fjölmiðlar setji það fyrir sig. 

Ekki hjálpar svo að fjölmiðlar eru flestir hverjir samsekir...

Kolbrún Hilmars, 24.4.2009 kl. 21:27

8 Smámynd: Páll Jónsson

Og svo er þetta vitanlega snarrugluð hugmynd, gæti verið hluti ástæðunnar.

Páll Jónsson, 24.4.2009 kl. 21:50

9 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Það gæti verið ástæðan fyrir því að þeir skuli ekki minnast á þessa kæru Kolbrún.  Bæði atriðin sem þú nefnir.

Það skrýtna við snarruglaðar hugmyndir Páll er að sumar þeirra virka.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 21:53

10 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Besta hugmynd sem komið hefur lengi og á fullan rétt á sér þar sem samfó hefur að öllum líkindum farið á bakvið þjóðina.Væri ekki best að sem flestir af þeim sem eru fylgjandi þessari kæru skrifi líka undir?? það yrðu sennilega mjög margir til í það einsog staðan er núna hjá samfó sem sennilega missir allt niður sig fljótlega því ég trúi samfó alveg til þess að hafa stðið í þessu leynimakki....

Marteinn Unnar Heiðarsson, 24.4.2009 kl. 22:05

11 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ef ég man rétt þá er ekki boðið upp á hópmálsóknir Marteinn.  En það væri örugglega hægt að hjálpa þeim sem leggur fram kæruna á annan hátt.  Eða þrýsta á að málið fái eðlilega málsmeðferð.

Ég held að enginn hafi nokkurn tíman verið kærður fyrir landráð á lýðveldistímanum.  Endilega látið mig vita ef ég fer með rangt mál þar.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 22:11

12 Smámynd: Umrenningur

Að fylgja svona máli eftir kostar tölverða aura, það væri t.d. hægt að styðja kærandann með framlögum fyrir Lögfræðikostnaði og þ.h, að ekki sé nú talað um ef samspillingin ákveður að þæfa málið eins og hægt er.

Umrenningur, 24.4.2009 kl. 22:36

13 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Það yrðu þó nokkrir til í að slá í púkkið, Samfylkingin á inni einn "gúmoren" frá mörgum. Ákærandinn þyrfti ekki annað en að birta upplýsingar um bankareikning. Góð hugmynd, Umrenningur!

En Axel, ég held að þessi kæra yrði prófmál, ekki síst vegna þess að hér á heill stjórnmálaflokkur í hlut. Þrátt fyrir mínar gráu hærur man ég ekki eftir neinni annarri landráðakæru sem hefur verið dæmt í, þó ekki sé útilokað að einhver Páll hafi kært Pétur og málinu annaðhvort vísað frá eða gerð dómsátt.

Kolbrún Hilmars, 24.4.2009 kl. 23:42

14 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Tek undir með ykkur Umrenningur og Kolbrún.  Það væri mjög gott að koma upp reikningi til styrktar þessu máli.

Já Kolbrún, þetta yrði stórt prófmál.  Ég er samt ekki viss með hvort hægt sé að kæra heilan flokk fyrir landráð, en það má láta á það reyna.  Í það minnsta væri hægt að kæra flokk fyrir samsæri að landráði og stjórn flokksins fyrir landráð.

Axel Þór Kolbeinsson, 24.4.2009 kl. 23:48

15 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Þið eru ótrúlegt lyga-pakk sem einskis svífst.

Helgi Jóhann Hauksson, 25.4.2009 kl. 01:20

16 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Það á bara að taka allan pakkann og kæra ykkur fyrir verstu gerð óhróðurs, rógs og meiðyrða. - Þetta er auk þess vísvitandi skemmdarverk á lýðræðislegri umræðu. Margir myndu leggja í þann pakka sem það kostar.

Helgi Jóhann Hauksson, 25.4.2009 kl. 01:22

17 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Reyndar ætlað bloggi kjærandans - bið Axel afsökunar.

Helgi Jóhann Hauksson, 25.4.2009 kl. 01:35

18 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Helgi Jóhann, blogg kærandans er alls ekki á þessum slóðum, en þú hefur eflaust alveg óvart villst á vefsíðum?  Hvort sem þú vildir kalla kærandann lyga-pakk eða okkur hin sem ræðum kæruna, þá hefurðu í öllu falli komið þínu sjónarmiði á framfæri og lagt þitt af mörkum  SF til hagsbóta í kosningabaráttunni.

Kolbrún Hilmars, 25.4.2009 kl. 01:53

19 Smámynd: Umrenningur

Flott hjá þér Helgi Jóhann Hauksson, að sýna þessu skítapakki hvað blívur. Að þessu liði skuli detta í hug að ræða kæru á samspillinguna er bara skandall, að einstaklingar skuli dirfast að halda að þeir hafi rétt á málfrelsi og það sem verra er að einstaklingar skuli dirfast að hafa skoðun sem samræmist ekki skoðun flokksinns er bara reginhneiksli. Annar held ég að Axel Þór sé fullbær á að svara skítkasti á sitt blogg.

Umrenningur, 25.4.2009 kl. 08:35

20 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ekkert að afsaka Helgi.  Ég skil vel að þú sért í geðshræringu, það er ekki á hverjum degi sem kæra vegna landráða er lögð fram.

Ég verð að viðurkenna það að ég var í mikilli geðshræringu í gær yfir þessu máli, og sérstaklega vegna þess að enginn fjölmiðill virðist vilja fjalla um málið þrátt fyrir að áskoranir hafi verið sendar þeim.  Bæði af mér og fleirum.

Ég get samt ekki verið sammála þér að um meiðyrði sé að ræða að hálfu kæranda, og það að það sé "skemmdaverk á lýðræðislegri umræðu" að leggja fram kæru, eða ræða um hana er það klárlega ekki.  Ég get ekki betur séð en að kæran byggist á rökum þó þau mættu jafnvel vera betri, og líklegra væri um að ræða brot á 91.gr heldur en 86.gr og 87.gr.

Ég tek það fram að ég er ekki að leggja dóm á Samfylkinguna eða forsvarsmenn hennar, enda getur enginn dæmt annar en dómstólar.  Það læðist hinsvegar að mér sá grunur að þessi kæra muni ekki fá eðlilega málsmeðferð.

Axel Þór Kolbeinsson, 25.4.2009 kl. 11:17

21 Smámynd: halkatla

Vó, þetta er með því flottasta sem ég hef heyrt lengi Í gær hljómaði Jóhanna Sigurðardóttir einsog flokkurinn hennar væri þegar búinn að selja á sér og okkur rassinn í þessu esb máli, ekkert annað kemst að, þetta er svo spúkí að það hálfa væri nóg!

halkatla, 25.4.2009 kl. 11:36

22 identicon

ganjha 25.4.2009 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband