. - Hausmynd

.

Alþjóðasamfélagið og Jamaica.

Hér er góð heimildarmynd um Jamaica og "hjálp" AGS og alþjóðasamfélagsins.

Til að horfa á þessa útgáfu þarf Veoh Web Player.

Slóð að myndinni.

 

Því miður vor þau myndskeið sem ég reyndi ekki að virka.  Ég reyni aftur síðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Ludwig Stiefel TORA

Hvar er myndin Axel?

Þór Ludwig Stiefel TORA, 5.9.2009 kl. 13:07

2 identicon

Ég held að þú þurfir að setja inn link á videóið. Það virðist ekki vilja spilast í gegnum síðuna þína. Það byrjar alltaf að spilast en svo kemur error :(

Bjöggi 5.9.2009 kl. 13:23

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Þetta ætti að vera komið í lag núna.  Látið mig vita ef þetta virkar ekki einhverra hluta vegna.

Axel Þór Kolbeinsson, 5.9.2009 kl. 13:55

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég er ekki sáttur við gæðin og er að reyna að finna betra eintak.

Myndin heitir annars Life and Debt.

Axel Þór Kolbeinsson, 5.9.2009 kl. 14:29

5 Smámynd: Þór Ludwig Stiefel TORA

Vafalaust góð mynd en hún er ekki frí á netinu. Hlekkurinn þinn vísar á trailer eða úrdrátt úr myndinni.

Þór Ludwig Stiefel TORA, 5.9.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband