. - Hausmynd

.

Er þetta nokkuð nýtt?

Það hefur alltaf legið ljóst fyrir að innganga í ESB snýst um að taka upp regluverk sambandsins.  Við aðlögum okkur að heildinni en ekki öfugt.  Samt var hér fyrr í ár reynt að telja fólki trú um að allt væri opið til að semja um.

Af hverju tekur ríkið sig ekki til og gefur út bækling um hverjar helstu breytingar verða hér á landi við inngöngu í ESB og miðar við að engar undanþágur fáist, enda eru þær bara bónus.


mbl.is „Ísland og ESB ekki jafnsettir aðilar"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Höfum við ekki tekið upp nærri 80% þess nú þegar? Kannski við fengjum betri stjórnmál út úr dæminu?

Ég er samt á móti ESB, svo það sé á hreinu - en ég er einnig á móti þeirri spillingu sem viðgengst á þessu Skíta-Skeri, sem fólk kallar "Ísland".

Skorrdal 14.9.2009 kl. 16:47

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

80% er sú tala sem fylgjendur ESB-aðildar nota, þótt það rokki frá 70% og upp í 96%.  Engin þeirra hefur þó sýnt fram á það.  Einu raunverulegu tölurnar sem hafa komið fram er að við tókum upp 6% allra gerða á 10 ára tímabili, en inni í því eru reglugerðir o.fl. sem hefðu aldrei átt við Ísland hvort eð er.

Ég myndi giska á að laga og regluverk okkar sé 40% - 60% samhæft ESB, burtséð frá því hvort við höfum tekið upp þeirra reglur, eða þær séu bara samhæfðar.

Ég efast stórlega um að stjórnmálin yrðu eitthvað betri við inngöngu í ESB, það er eitt af mörgu sem við verðum að takast á við sjálf.

Axel Þór Kolbeinsson, 14.9.2009 kl. 16:54

3 identicon

Mikil er trú þín Axel. Ég hef ENGA von á því að "við" munum taka á nokkri spillingu í þessu landi - aldrei! Mér þykir það leitt.

Skorrdal 14.9.2009 kl. 16:59

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Er ekki sagt að trúin flytji fjöll?

Axel Þór Kolbeinsson, 14.9.2009 kl. 17:02

5 identicon

Vissulega er það sagt - en, sú "trú" sem ég hef á mínu samfélagi, flytur ekki einu sinni sandkassa á róluvelli...

Skorrdal 14.9.2009 kl. 17:10

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

En telur þú að innganga í ESB myndi eitthvað bæta stjórnmálalíf á Íslandi, eða eru við bara "lost cause"?

Axel Þór Kolbeinsson, 14.9.2009 kl. 17:12

7 identicon

Veistu, Axel; ég held - því miður - að við séum "lost case"... Ég hef komið nærri "lýðræðinu" síðan 1986 - og reyndar sé "lýðræðið" virka 1997. En, síðan þá, hefur skipulega verið gert lítið úr "lýðræðinu" - og nú virkar það ekki baun. Það sem mótmælendur gerðu í janúar, var ekkert annað en að skipta spilltum einstaklingum út fyrir aðra spillta einstaklinga. Þetta er ALLT sama mafían - þeir vilja bara láta okkur halda annað.

Skorrdal 14.9.2009 kl. 17:26

8 identicon

Til að svara spurningu þinni; þá tel ég ESB spillinguna, sem treður ákveðnu "réttlæti" ofan í kok á okkar "lýðræði", betri kost, en þann viðbjóð sem við höfum þurft að sætta okkur við síðan 17. júní 1944. Og - ég minni þig á það - ég er gersamlega á móti ESB!

Kannski þurfum við bara okkar "fallöxarbyltingu"...

Skorrdal 14.9.2009 kl. 17:29

9 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég er sammála þér um atburði vetrarins, en ég vil trúa því að það sé til mikið af góðu fólki sem gæti breytt hlutum hér á landi.  Allaveganna ætla ég að halda áfram minni vinnu til þess, en ég er líka þekktur fyrir þrjósku.

Axel Þór Kolbeinsson, 14.9.2009 kl. 17:31

10 identicon

Ég er svo "bilaður" að ég gaf út "konungsbréf"... Svo litla trú hef ég á þjóð minni...

http://skorrdal.is/2009/01/konungurinn-yfir-islandi-yfirlysing/

En, það er bara ég...

Skorrdal 14.9.2009 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband