. - Hausmynd

.

Hvað er annað í boði?

Fyrir utan hið augljósa; að setja af þingið og gera mig að einræðisherra. Wink

Ég skrifaði færslu fyrir nokkrum dögum þar sem ég fór yfir hvaða möguleikar væru í boði við myndun meirihlutastjórnar óháð stefnum flokkana.  Ef ekki er hægt að mynda nýja meirihlutastjórn ef þessi hrynur er bara eitt raunhæft stjórnarmynstur sem ég get séð:  Minnihlutastjórn VG og framsóknar með hlutleysi Sjálfstæðisflokks fram að næstu kosningum.

 

Lítið endilega á færslu mína um skoðanakönnun á fylgi flokkana.

 


mbl.is „Upplausnin er okkur augljós“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Umrenningur

Sammála. Gerum þig að einræðisherra. Það er margt sem mælir með því, þú hefur meira vit en núverandi stjórn eins og hún leggur sig. Þú kannt að hlusta á og taka tillit til raka andstæðinga, nokkuð sem skortir hjá atvinnupólítíkusum og þú hefur aðgang að góðum ráðgjöfum sem ekki eru uppteknir af því að gæta hagsmuna annara ríkja og ríkjabandalaga.

Íslandi allt.

Umrenningur, 7.10.2009 kl. 16:03

2 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Sæll Axel. Ef stjórnin fellur er eina raunhæfa lausnin að efna til
kosninga STRAX. Á meðan situr núverandi ríkisstjórn sem starfsstjórn. Í kosningunum tapa vinstriflokkarnir stórt. Kommúnistanir í VG eru
óstjórntækir, standa í vegi fyrir uppbyggingu atvinnulífsins og nýtingu orkulinda. Treystum svo á að Fullveldissinnar verði í lykilaðstoðu eftir
kosningar að mynda hér  þjóðlega borgaralega stjórn. Skora því
hér með á ykkur forystumenn Fuldveldissinna að fara að huga að framboðsmálaum. Látum ekki næstu kosningar sigla framhjá eins og síðast.

Með fullveldiskveðju! 

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.10.2009 kl. 16:03

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Axel.

Á flóknum vanda er oft einföld lausn.

Tek undir með Umrenningi.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 7.10.2009 kl. 16:06

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Þakk þér kærlega fyrir Umrenningur.  Ég bara roðna við að lesa þetta.  Eins þér Ómar.  Ég sækist ekki eftir því að verða einræðisherra, en tel samt að ég yrði betri en margir aðrir.

Guðmundur.  Ég tel að það yrði aldrei kosið fyrr en í vor hið fyrsta, og Samtök Fullveldissinna verða tilbúin, hvort sem er þá eða síðar.

Axel Þór Kolbeinsson, 7.10.2009 kl. 16:20

5 Smámynd: Guðmundur Jónas Kristjánsson

Axel. Þetta er mikill misskilningur hjá þér. Sryngur stjórnin er EKKER
raunhæft annað en að stokka upp öll pólitípsku spilin upp á nýtt.
Hreinsa þetta and-þjóðlega vinstralið, komma og krata út af þingi!

Guðmundur Jónas Kristjánsson, 7.10.2009 kl. 17:17

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég held að þeir flokkar sem núna eru á þingi munu reyna að gera allt sem þeir geta til þess að ekki verði kosið aftur á þessu ári.

Axel Þór Kolbeinsson, 7.10.2009 kl. 17:31

7 identicon

Ég sem hélt að það yrði ég sem yrði einræðisherra :-)

En hvernig er það Axel, ætluðum við ekki að hittast meðan ég er hér í Hveragerði?? og jafnvel ásamt fleirum. bjallaðu ef þú finnur fleiri tíma í sólahringnum, man að eitthvað skorti á þá hjá þér :-) S 8478221

8.10.2009 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband