. - Hausmynd

.

Yfirlýsing Heimavarnarliðsins

Heimavarnarliðið ætlar að verja heimili fólks fyrir útburði vegna óréttmætra skuldakrafna, með því að hindra aðgang lögreglu ef þarf.

Heimavarnarliðið gengur friðsamlega fram í aðgerðum sínum en áskilur sér rétt til að verja hendur sínar.

Liðsmenn í Heimavarnarliðinu geta þeir orðið sem eru lögráða, agaðir og styðja markmið þess.

Þeir sem vilja fá aðstoð Heimavarnarliðsins geta haft sambandi í síma 841-0551 eða netfangið heimavarnarlidid@gmail.com.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Það er göfug hugsun á bak við þetta hjá ykkur, Acel Þór, og ég vorkenni lögreglumönnum sem þurfa að vinna við að fara með fólk út.   Það er bara sorglegt bæði fyrir fólkið og lögreglu.  

Elle_, 1.12.2009 kl. 18:36

2 Smámynd: Elle_

Axel Þór heitirðu.

Elle_, 1.12.2009 kl. 18:38

3 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég á reyndar ekkert í þessari hugmynd.  Ég vil bara koma þessari vitneskju á framfæri við fólk.  Ég mun mögulega bjóða fram krafta mína í þessu þarfa verkefni.

Axel Þór Kolbeinsson, 1.12.2009 kl. 18:41

4 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Heimavarnarliðið dreifði blöðum á mótmælafundinum s.l. laugardag með þessari yfirlýsingu. Þar kemur ekki fram hverjir aðstandendur þess eru en uppgefið er símanúmer og netfang. Reyndar sá ég utan að mér að viðstöddum körlum var gefinn kostur á að skrifa nafn sitt á lista.

Það er ýmislegt að gerjast í grasrótinni.

Kolbrún Hilmars, 1.12.2009 kl. 19:08

5 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Já Kolbrún mín kæra, það er ýmislegt að gerjast í grasrótinni en sumt vona ég að verði ekki af.  Annars fær maður nú að heyra af ýmsu þegar maður er með fálmara á mörgum stöðum.

Axel Þór Kolbeinsson, 1.12.2009 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband