. - Hausmynd

.

Ég kýs 6. mars!

Ef mín kjördeild verður lokuð einhverra hluta vegna, þá mun ég kjósa annaðhvort í stjórnarráðinu eða á Alþingi.

(Ég sleppi því að segja meir þar til reiðin sjatnar aðeins)

 


mbl.is Áfram fundað í Lundúnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal kjósa með þér Axel. Og vonandi allir íslendingar sem vettlingi geta valdið. Ég held að Alþingishúsinu yrði heiður sýndur ef það yrði fyrir valinu, ef íslendingar mættu þar til að kjósa ef þjóðaratkvæðisgreiðslan yrði blásin af. Jóhönnu og Steingrími skal ekki verða kápan úr því klæðinu að taka atkvæðisréttinn af fólkinu, sama hversu mikið þau flýta sér að semja annan gjörning. 

assa 2.3.2010 kl. 13:53

2 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Núna er tími byltingar. ÉG AUGLÝSI HÉR MEÐ EFTIR BYLTINGU!!!

Elís Már Kjartansson, 2.3.2010 kl. 14:21

3 Smámynd: Sævar Guðbjörnsson

BYLTING NÚNA!!

Sævar Guðbjörnsson, 2.3.2010 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband