. - Hausmynd

.

Hálft skref í rétta átt

Ţau sem hafa fylgst eitthvađ međ mér hafa tekiđ eftir fyrri fćrslum mínum ţar sem ég haf endurbirt tölvupósta sem ég hef sent stjórnvöldum, stjórnmálafólki og félagasamtökum.

Ég bendi áhugasömum á ađ lesa síđustu fćrslur.

 

En til ađ koma mér ađ kjarna málsins, ţá er nćsta skref ađ opna sendiráđ í Kyiv. Ţví fyrr ţví betra.


mbl.is „Hálft skref í stađinn fyr­ir heilt“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband