. - Hausmynd

.

Virða umferðarreglur

Ég vil prívat og persónulega hvetja fólk að fara eftir umferðarreglum, og þá sérstaklega að aka ekki inn á gatnamót nema sjáanlegt sé að maður komist yfir.  Þegar ökumenn hafa þurft að bíða yfir 3-5 græn ljós fer ergelsi að myndast sem leiðir til slæmra ákvarðanna og aukinnar slysahættu.

Annars tel ég að leggja ætti meira fjármagn í umferðarlögregluna og taka harðar á brotum eins og því sem ég áður nefndi, og eins brotum á hægri reglu og notkun stefnuljósa o.sv.frv. og koma í lög ákvæði sem heimilar lögreglu að skylda ökumenn til að taka ökupróf upp á nýtt.


mbl.is Mun gerbreyta umferðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Helgarferð hjónanna

Nú veit ég ekkert um raunir þessa fólks sem talað er um í greininni, en för okkurrar hjóna umhverfis landið var þannig að í hvert skipti sem við stoppuðum fór helmingur tímans í að tína upp alls konar rusl; sígarettustubbar og klósettpappír þar vinsælast. Eitthvað þekki ég það rusl frá samlöndum mínum, en aldrei áður hef ég séð eins mikið. Eins keyrðum við fram á erlendan mann míga í runna við hliðina á tveim kömrum sem hafa verið settir upp við brúnna yfir Jökulsá á dal.

Ekki get ég sagt til um hvernig hefur verið umhorfs við vinsælustu ferðamannastaðina á suður- eða norðurlandi því þar voru engin bílastæði laus, og þótt þau hefðu verið þá hefði ekki viljað sjá þá staði öðruvísi en í minningunni úr því sem komið er.

 

Eitt verð ég að bæta við hér neðanmáls, en það er að salernið sem er risið við Helgustaðarnámu er vel út garði gert og umhverfið allt snyrtilegt. Það er mín von að ekki verði byggð bílastæði fyrir tugi rútna og hundrað bíla ásamt rúllustiga til að hleypa enn fleirum með þjófna fingur upp í námuna.

En nú er svo komið að fyrir okkur sem erum komin á miðjan aldur og höfum ferðast árlega um landið að best er að vaka og ferðast á nóttunni og sofa yfir hádaginn til að hafa einhverja nautn af.


mbl.is Urðu fyrir aðkasti í húsbíl
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sósíalistaflokkur er til, starfandi og var í framboði síðast.

Alþýðufylkingin var í framboði í síðustu kosningum og er sannarlega róttækur sósíalistaflokkur. Nær væri fyrir þetta fólk að ganga þeirri fylkingu á lið en að reyna að slá sjálfa sig til riddara.

En að mínu mati eru þeir herramenn Gunnar Smári Egilsson og Jónas Kristjánsson ekki sósíalistar heldur kratar sem sakna Alþýðuflokksins.

 

Til að upplýsa um hagsmunatengsl og segja ekki hálfsannleika líkt og ýmsir aðrir hafa ánægju af þá er best að láta þá fáu sem lesa orðið bloggfærslur í dag vita af því að ég var á framboðslista Alþýðufylkingarinnar í síðustu alþingiskosningum, en er ekki félagsmaður.


mbl.is Möguleiki á sósíalistaflokki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fleiri myndir af Artur

Endilega góða fólk koma þessu áfram og sem víðast. Það eru að verða komnar fjórar vikur síðan hann sást síðast og fjölskylda og vinir hafa áhyggjur og vilja vita um hann.

 


mbl.is Engar nýjar vísbendingar borist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Letja ekki ferðamenn, en hvað um heimamenn?

Ég veit ekki um aðra, en þegar ég ætlaði á Þingvelli núna í vetur bölvaði ég því að komið væri gjald fyrir að leggja að degi til í bílastæði sem hafa verið þarna eins lengi og ég man.

Þar og þá ákvað ég að best væri líklegast að ferðast um landið á nóttunni yfir hásumarið ætli maður að hafa einhverja nautn af.


mbl.is Aðgangsgjöld letja ekki ferðamenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Besta staða hins opinbera síðan 2007

Það verður að segjast eins og er, að þetta eru góðar fréttir. Stöðugleikaframlagið er tæpum 80 milljörðum meira en lagt var upp með miðað við fjárlög síðasta árs, og miðað við tölur Hagstofunnar er afkoma A-hluta ríkissjóðs jákvæð um 415 milljarða, eða rúmlega 30 milljarðar sé ekki tekið tillit til stöðugleikaframlagsins.

Svipað verður upp á teningnum í ár miðað við fjárlög, en gert er ráð fyrir tæplega 25 milljarða tekjuafgangi A-hluta.

Þrátt fyrir þetta ætlar núverandi ríkisstjórn að hunsa fjárlögin og skera niður útgjöld villt og galið.

Ísland, hvað er í gangi?


mbl.is Viðsnúningur í tekjuafkomu ríkisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Er fjármálaráðherra hafinn yfir lög?

Það vill aðeins gleymast í umræðunni um samgöngumálin þetta árið hvar vandinn er.

Samgönguráðherra getur ekki veitt Vegagerðinni það fjármagn sem Vegagerðinni ber samkvæmt Samgönguáætlun og Fjárlögum ársins 2017 þar sem hann fær ekki það fjármagn frá fjármálaráðuneytinu.

Það að Fjármálaráðuneytið veitir ekki því fjármagni til samgöngumála er vegna þess að Fjármálaráðherra fer ekki eftir settum lögum, nánar tiltekið Fjárlögum fyrir árið 2017 og lögum um opinber fjármál.

27. gr. Umsjón og ábyrgð á framkvæmd fjárlaga.

  • Framkvæmd fjárlaga og fjárstýring skal vera skilvirk og hagkvæm og í samræmi við lög þessi, fjárlög og fjáraukalög.
  • Ráðherra hefur umsjón og eftirlit með að skipting fjárheimilda í fjárveitingar, framkvæmd fjárlaga, fjárreiður ríkisaðila og fjárstýring séu í samræmi við ákvæði laga þessara. Hann setur reglur þar að lútandi, veitir leiðbeiningar um framkvæmd fjárlaga og fylgist með að eftir þeim sé farið.
  • Hver ráðherra ber ábyrgð á og hefur virkt eftirlit með framkvæmd fjárlaga á sínu málefnasviði. Hver ráðherra ber ábyrgð á að ráðstöfun fjárheimilda sé innan þess ramma sem Alþingi ákveður.

Það er ekki hægt að setja ný Fjárlög fyrir árið, né bráðabrigðafjárlög. Það er nokkuð skýrt í Stjórnarskránni.


mbl.is Okkur er algjörlega misboðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fjárframlög til Vegagerðinnar

Þessi umræða um samgönguáætlun og fjárveitingar til samgöngumála er farin að líkjast sirkus stjórnmálamanna sem fjölmiðlafólk tekur þátt í.

Grundvallarspurningin til að spyrja ríkisstjórnina er þessi: Ef hægt var að veita 15 til 20 milljörðum króna til Vegagerðinnar undanfarin ár án vandræða, hví er það svona erfitt í dag þegar ríkissjóður stendur betur?

Arsskyrsla Vegagerdarinnar 2013

Arsskyrsla Vegagerdarinnar 2014

Arsskyrsla Vegagerdarinnar 2015

Fjárlagavefurinn

 

 


mbl.is Voru menn að kaupa sér vinsældir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Alþjóðlegur baráttudagur kvenna

Í tilefni Alþjóðlegs baráttudags kvenna ákvað ég að klæða mig aðeins upp. Það finnst mér vera það minnsta sem ég get gert, og því miður hef ég ekki heilsu í meira í dag.

IMG_20170308_122328

 

P.s. Er ég nokkuð einn um það að finnast teikningar Google í dag bera með sér löngu úreltar hugmyndir um hvað það er að vera kona?  Þemað hjá þeim virðist vera, myndrænt séð, að fyrsta skylda kvenna sé að mennta og eiga börn.


Tekjustofnar til vegagerðar

Ef öll þau gjöld sem innheimt eru af samgöngum eru tekin saman þá telur það rúma 35 milljarða.

Fjárlög

 

http://hamar.stjr.is


mbl.is Hægt að hefja sókn í samgöngumálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Fyrri síða | Næsta síða »

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband