. - Hausmynd

.

Tilkynning til félagsmanna VG

Kæru félagsmenn VG.  Nú tel ég það nokkuð ljóst að flokksráð muni ekki samþykkja þessar ályktanir grasrótarinnar.  Því bið ég ykkur velkomin í Samtök Fullveldissinna sem eiga meira sameiginlegt með ykkur en þið gætuð haldið.
mbl.is Vilja hvorki ESB né AGS
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta sýnir að ríkistjórnin situr umboðslaus.  Annað ömurlegt við þessa frétt er að Steingrímur er enn að agitera fyrir að glæpasamningurinn verði samþykktur. Hann þarf að taka pokann sinn núna!

Jón Steinar Ragnarsson, 15.1.2010 kl. 20:41

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Það myndi hjálpa til fyrir VG ef hann segði af sér formennsku og fengi Ögmund til að taka við, að því gefnu að það næðist sátt um Ögmund.

Ég held ég geti alveg lofað þér því Jón Steinar að við eigum eftir að sjá töluverða uppstokkun í íslenskri pólitík á þessu ári.

Axel Þór Kolbeinsson, 15.1.2010 kl. 20:46

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það skal ég nú svo sannalega vona Axel.

Sigurður Haraldsson, 15.1.2010 kl. 23:31

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Góður Axel!

Guðmundur Ásgeirsson, 16.1.2010 kl. 02:06

5 Smámynd: Óskar Ingi Gíslason

Sæll Axel, Óskar heiti ég. Samtök fullveldissinna hmmm líst vel á þetta að flestu leiti en. Endurskoða stjórnskipan Íslands með nýrri stjórnarskrá sem eflir valdkjósenda og tryggir sjálfstæði löggjafarvaldsins gagnvart framkvæmdavaldi og girðir fyrir fullveldisafsal. Ég sé ekki ástæðu til að efla vald kjósenda, það getur hreinlega verið hættulegt, flókið og dýrt, reyndar ef við leggjum niður forseta embættið, þá þarf að hugsa þetta vald algerlega uppá nýtt, samanber að Grísinn okkar hefur tvisvar neitað lögum að beiðni þjóðarinnar.

Bjóða innflytjendur af öllum þjóðernum velkomna og aðstoða þá við að aðlaga sig að íslensku þjóðfélagi og tungu. ok, allt í lagi að bjóða innflytjendur velkomna en, ef þeir verða að aðlagast Íslendingum og íslenskum gildum, þeir verða að borða svínakjot ef það er á borðstólunum, krakkarnir verða að læra gömlu góðu kristinfræðina í skólanum ( ég persónulega trúi ekki á Guð en ég lærði siðfræði og að vera góður við náungann í kristinfræði, kemur trúarbrögðum ekkert við) ef þeir vilja moskur þá kaupa þeir landi og byggja þær sjálfir.

Svo mættuð þið alveg hafa aðskilnað ríkis og kirkju í stefnuskránni, fyrir utan að kenna gömlu góðu kristinfræðina í barnaskólunum :)

Óskar Ingi Gíslason, 16.1.2010 kl. 05:13

6 Smámynd: Óskar Ingi Gíslason

Fór að lesa PDF skjalið "stefna samtaka fullveldissinna", góð lesning. Þetta er hreinlega eins og talað úr mínum munni, en, skattamál, búa þarf til einfalt skattkerfi sem er einfalt og ódýrt í rekstri og byggist ekki á öfundarfræði sem núverandi stjórnvöld eru að setja á, t.d. í stað þrepakerfisins hefði mátt hækka skattprósentuna um 2stig og hækka persónuafsláttinn verulega, hefði verið sanngjarnast fyrir alla, persónulega fynnst mér mjög ósanngjarnt að duglegu Íslendingarnir sem vinna kanski 10-16tíma á dag þurfi að borga hærri skattaprósentu en maður sem nennir ekki að vinna meira en 8tíma. En persónulega er ég algerlega á móti öllum skattahækkunum á einstaklinga og fyrirtækja, ég er á því að lækka skatta til að fá meira í ríkiskassann.

Samgöngumál vantar algerlega í skjalið. bættar samgöngur eru arðbærar, samanber Óshlíðargöng munu borga sig upp á minna en 20 árum, bara viðhald á Óshlíðarveginum kostar vegagerðina 2-300milljónir á ári fyrir hrun. Ef það á að halda úti byggð á Vestfjörðum þá þarf að bora og bora. Sama fyrir austan t.d. oddskarðsgöng eru fyrir laungu úrelt. Tvöföldun suðurlandsvegar gæti verið arðbær fjárfesting. Bættar samgöngur fækka slysum, minnka eldsneytiskostnað og minnka kostnað varðandi vetrarþjónustu sem hleypur á einhverjum hudruðum milljóna á ári.

Eitt í viðbót varðandi atvinnumálin (farinn að brainstorma hér :)) við framleiðum fullt af áli, við þurfum að fá inn fyrirtæki sem vilja fullvinna álið í rör, flatál, prófíla osf. Framleiða hálfleiðara (transintora, örgjörfa oþh) Gagnaver, framleiða vetni, ég gæti talið upp fullt af dóti til að framleiða hér á klakanum.

kv Óskar Ingi

Óskar Ingi Gíslason, 16.1.2010 kl. 06:07

7 Smámynd: Óskar Ingi Gíslason

Eitt enn ESB: NEI NEI NEI og AFTUR NEI. Reglugerðir einsog t.d. að banna glóperur, má ekki keyra á stærri dekkjum en 35" oþh eru bara leiðinlegar, smíðaðar af leiðinlegu fólki fyrir leiðinlegt fólk

Óskar Ingi Gíslason, 16.1.2010 kl. 06:17

8 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Sæll Óskar.

Við virðumst vera nokkuð sammála.

Það eru ýmsir málaflokkar sem er ekki tekið á í stefnuskránni en er hægt að bæta við síðar.  Þessi stefna er hugsuð sem grunnur enda var hún samin af starfsstjórninni sem er hugsuð sem bráðabrigðastjórn fram að fyrsta landsfundi.  Almennir félagsmenn munu svo koma að áframhaldandi stefnumótun.

Ég er persónulega algerlega sammála þér varðandi samgöngumálin enda bjó ég á norðfirði í mörg á og bý núna í Hveragerði og hef því þurft að nota þessa vegi.  Ein leið til þess að minnka slysahættu og minnka álag og þar af leiðandi viðhaldskostnað er að gera strandsiglingar að góðum valkosti við vöruflutninga á ný, og það er tekið fyrir í stefnuskránni.

Aðskilnaður ríkis og kirkju er umdeilt mál og erfitt í framkvæmd vegna þeirra samninga sem hafa verið gerðir á milli íslenska ríkisins og þjóðkirkjunar.  Ég er sjálfur hlynntur því, en geri mér grein fyrir því að það getur tekið ár ef ekki áratugi að klára það.

Ég tel að hugmyndir okkar varðandi atvinnuuppbyggingu séu bæði raunhæfar og myndi vera sátt við í þjóðfélaginu.  Það sem er mikilvægast í því efni er að auka fjölbreytni í atvinnulífinu og auka útflutningstekjur ásamt því að draga úr innflutningskostnaði eins og hægt er.

Ef þú hefur áhuga á að fylgjast með okkur hvet ég þig til að skrá þig á póstlista, nú eða gerast fullgildur félagsmaður.

Axel Þór Kolbeinsson, 16.1.2010 kl. 15:51

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Uuummjá sjáðu Axel, sko þeim var skipað að sýna samstöðu og eins og VG fólk benti á í mörg ár að væri vandamál Sjálfstæðisflokksins þá er einmitt persónu og stóladýrkun orðið að daglegum venjum VG. 

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.1.2010 kl. 16:20

10 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Já Högni.  Mér fannst sorglegt að lesa fréttir af þessum fundi og sérstaklega sjá gagnrýni á Ögmund, þann þingmann VG sem hefur sveigt minnst af leið.

En ég trúi því að margir félagsmenn VG muni fara að hugsa sér til hreyfings á næstu vikum.

Axel Þór Kolbeinsson, 16.1.2010 kl. 16:23

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei þau trúa á Steingrím joð og þau trúa að allt megi gerast bara að sjálfstæðisflokkurinn komist ekki að kötlunum aftur, en þau gera sér enga grein fyrir því afhverju fylgi Sjálfstæðisflokksins eykst.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 16.1.2010 kl. 16:30

12 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Því miður láta ýmsir blint hatur villa sér sýn.  Ég hefði ekkert á móti því þótt Sjálfstæðisflokkurinn stæði ekki að ríkisstjórn næsta áratuginn, enda hefur sá flokkur gott af hvíld, en þetta hatur sumra að allt sem illt er komi frá Sjálfstæðisflokki hef ég aldrei skilið.

Axel Þór Kolbeinsson, 16.1.2010 kl. 16:35

13 identicon

Axel alltaf góður. Og ég get einnig tekið undir flest sem Óskar Ingi segir.

16.1.2010 kl. 16:37

14 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Takk fyrir það Silla.  Ég sé líka að við erum bæði við það að hætta að skilja vin okkar á Selfossi.

Axel Þór Kolbeinsson, 16.1.2010 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband