. - Hausmynd

.

Bretar biðja íslendinga afsökunar

Sjá viðhengi (pdf).
Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gott hjá þér að birta þetta, Axel Þór.

Miklu fleira en afsökun mun koma fram í máli Englendinganna.

Jón Valur Jensson, 16.5.2010 kl. 13:32

2 Smámynd: Ragnar Eiríksson

Það er margt sem ekki hefur komið upp á yfirborðið.   Hlustaðirðu á prófessorinn frá Akureyri í Silfri Egils?    Hann sagði frá samningi um aðstoð frá norrænu ríkjunum sem gerður hefði verið og undirskrifaður af 3 ísl. ráðherrum, 3 seðlabankastjórum Íslands og 3 seðlabankastjórum norrænu ríkjanna.     Þessi samningur var víðtækur en hann hefur hvergi komið fram, ekki verið ræddur í ríkisstjórn, ekki ræddur á alþingi, er ekki nefndur í rannsóknarskýrslunni!     Hann skýrir sennilega að miklu leyti framkomu norðurlandanna gagnvart okkur.    Er ekki einnig svo gagnvart Bretum, við vitum ekki sannleikann í málinu, það er drulla í öllum skúmaskotum!

Ragnar Eiríksson, 16.5.2010 kl. 14:23

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ragnar? Þurfum við ekki að krefjast að allt efni þessa samnings komi upp á yfirborðið svo allur almenningur á Íslandi, sem vill geti lesi efni hans?

Guðni Karl Harðarson, 16.5.2010 kl. 14:31

4 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Axel, það er leiðinlegt að komast ekki á þennan fund. Verður hann tekinn upp? Og ef, hvar væri hægt að nálgast þá upptöku?

Kveðja,

Guðni Karl

Guðni Karl Harðarson, 16.5.2010 kl. 14:33

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Axel, ef ég tengi þetta blogg inn á facebook síðuna mína, mun þá viðhengið/tilvísunin virka þar?

Kolbrún Hilmars, 16.5.2010 kl. 15:29

6 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Magnað. Ég reyni að mæta á þennan fund.

Guðmundur Ásgeirsson, 16.5.2010 kl. 21:23

7 Smámynd: Ragnar Eiríksson

Auðvitað Guðni eigum við að fá að vita um þennan samning og aðra ef til eru!   Það er búið á úthúða norðurlöndunum fyrir að vilja ekki hjálpa - en við hefðum e.t.v. átt að skamma aðra, nefnilega Geir, Ingibjörgu og einhvern þriðja ráðherra.   Ég trúi ekki að prófessor fari með fleipur í sjónvarpi allra landsmanna.     Og finnst mönnum virkilega að við eigum inni afsökunarbeiðni frá Bretum - mér finnst það ekki miðað við framkomu íslenskra ráðamanna og framferði bankanna í aðdraganda Hrunsins.

Ragnar Eiríksson, 16.5.2010 kl. 21:42

8 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þeir upplýstu um það þessir Englendingar í dag, að menn hefðu almennt verið mjög hvekktir yfir því og hissa, að hryðjuverkalögum skuli hafa verið beitt gegn Íslendingum. Þannig var það hvarvettna sem þessir tveir upplifðu viðbrögð landa sinna, og þeir sjálfir finna hjá sér hvöt til að biðja Íslendinga afsökunar. – En hann Ragnar Eiríksson? – nei, – honum virðist bara finnast það eðlilegt, hvernig brezk stjórnvöld höguðu sér!

Jón Valur Jensson, 16.5.2010 kl. 23:13

9 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Góðan daginn.

Ég sá reyndar ekki Silfrið Ragnar, en getur verið að þetta sé gjaldeyrisskipta og fyrirgreiðslusamningurinn sem var gerður vorið 2008?

Ég held að það virki Kolbrún.

Ég veit ekki til þess að efni fundarins verði tekið upp Guðni.

Hvort við eigum inni afsökunarbeiðni eða ekki Jón Valur og Ragnar veit ég ekki, en mér eins og mörgum öðrum var samt miðboðið þegar ég sá íslenska ríkið á listanum ásamt Landsbankanum.  Fyrirtækið varðaði mig ekkert um en ríkið er ég og við öll.  Ég er ekki barnanna bestur, en hryðjuverkamaður er ég ekki.  Afsökunarbeiðni skiptir mig persónulega ekki máli en mér þykir ágætt að vita til þess að sumum Bretum hafi misboðið líka.

Verra er hvað eftir stendur, því í framhaldi þessara atburða sátum við uppi með leiðinda deilumál sem var gert að pólitísku máli vegna þeirra aðstæðna sem voru í Evrópu á þeim tíma.  Þær deilur þarf að vinna úr á einhvern hátt, eða ekki, allt eftir pólitískum áherslum þeirra sem eru við stjórnvöld hverju sinni.

Ég bið að heilsa í bili.

Axel Þór Kolbeinsson, 17.5.2010 kl. 09:06

10 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ragnar mér finnst alveg eðlilegt að Bretar biðjist afsökunar og var það gott að þessir Bretar á fundinum áttu frumkvæðið. En flott væri ef fleiri Bretar kæmu með í framhaldinu og væru með sömu yfirlýsingu. Og það endi með að ný stjórn í Bretlandi myndi biðja íslendinga sérstaklega afsökunar.

Afsökunarbeiðni væri fyrir íslensku þjóðina í heild sinni. Því þó mér hafi verið persónulega misboðið þá má segja að íslenska þjóðin, eins friðsöm hún er og án allra herafla, hafi almennt orðið fyrir dónalegum og hörðum níðingum frá annari þjóð....

Guðni Karl Harðarson, 17.5.2010 kl. 09:19

11 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þeir gerðu meðal annars gullforða íslenska ríkisins upptækan, harkaleg aðgerð sem er yfirleit ekki beitt nema gegn óvinaþjóðum á stríðstímum. Afsökunarbeiðni? Skaðabætur væru meira viðeigandi!

Guðmundur Ásgeirsson, 17.5.2010 kl. 12:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband