. - Hausmynd

.

Sólin skín ennţá

Merkilegt ađ flytja "fréttir" af atburđi sem hefur veriđ vitađ ađ stćđi til á ţessum tíma.  Ţađ hefur ekkert fréttnćmt gerst ennţá, ţótt ţađ gćti gerst.

Fréttamenn gćtu eins flutt fréttir af ţví ađ sólin skíni ennţá...


mbl.is Vinstri grćnir setjast á fund
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Ţađ virđist allavega rökkur yfir Hádegismóum ţó sólin skíni víđast hvar.

hilmar jónsson, 5.1.2011 kl. 12:29

2 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Ţeir virđast hafa skammast sín yfir fréttaleysinu ađ "fréttin" er horfin.

Ţađ er heiđskýrt hér réttu megin viđ heiđina ţannig ađ ég get vottađ ţađ ađ sólin skín ennţá.

Axel Ţór Kolbeinsson, 5.1.2011 kl. 12:44

3 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Of fljótur var ég á mér.  "Fréttin" er komin aftur.

Axel Ţór Kolbeinsson, 5.1.2011 kl. 12:45

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Ţađ er greinilega mikiđ fát á Daví ţessa stundina....

hilmar jónsson, 5.1.2011 kl. 12:46

5 Smámynd: Ţórđur Bragason

O ţađ er nú ekki bara í Hádegismóum sem fólk er pínu spennt, sumir (líkt og ég) vona ađ ţessari óráđsíu fari ađ ljúka.

Stjórnarsamstarf VG og Samfylkingar er ekki lengur samstarf ađ öllu leiti, best ađ ljúka ţví.

Auđvitađ vćri best ađ mynda utanţingsstjórn.  Slíkt ćtti svo bara ađ festa í stjórnarskránna eftir ađlögunartíma, 4 ti l16 ár, og ţjóđin kýs sér forstćđisráđherra og ţingmenn og konur geta hagađ sínu atkvćđi eftir eingin samvisku, ekki flokkslínum.

Ţórđur Bragason, 5.1.2011 kl. 13:54

6 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Ég held ađ ţađ muni ekkert fréttnćmt gerast á ţessum fundi.  Í besta/versta falli mun Lilja Mósesdóttir segja sig úr ţingflokknum, en hvorki Ásmundur né Atli munu gera slíkt hiđ sama.  En bíđum ţangađ til seinnipartinn og vonum ađ ég hafi rangt fyrir mér.

Axel Ţór Kolbeinsson, 5.1.2011 kl. 13:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband