. - Hausmynd

.

Girðingar halda ekki

Ef nægilega mikið af fólki er nægilega ákveðið halda því engar girðingar, en þær hjálpa þó lögreglu við að halda aftur af mannfjöldanum.  Það sem lögregla og ráðamenn hljóta að hræðast mest er margmenni fólks sem láta vaða - í það minnsta myndi ég gera það í þeirra sporum.

Annars væri nú rosalega táknrænt ef fólk ryddist inn í þinghús og fjarlægði stólana.

 

Tek það sérstaklega fram að ég er ekki að hvetja til uppþots né húsbrots, bara að hugsa upphátt.


mbl.is Lögreglan girðir þinghúsið af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Geirsson

Blessaður Axel.

Bið að heilsa ykkur baráttujöxlunum, það verður allavega góðmennt.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 17.1.2011 kl. 14:46

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég skal koma kveðjuni áleiðis Ómar.  Þau hörðustu eru að mæta núna, en ég verð ekki kominn á völlinn fyrr en á milli 16:30 og 17:00.  Ég þarf að bíða eftir að frúin er búin að vinna.

Bestu kveðjur austur.

Axel Þór Kolbeinsson, 17.1.2011 kl. 14:56

3 Smámynd: Óskar

þetta er allt í lagi.  Óli Kára mætir með pelann.  Vonandi gefur hann ykkur í heykvíslahjörðinni sopa, það er dálítið svalt, alkóhólið iljar,,þið verðið að hafa orku í að kasta eggjunum sem mér skilst að séu uppselt í flestum verslunum í miðbænum.  ...Verst að sjallarnir fyrir Austan seins og Ómar komast ekki í bæinn til að taka þátt í skrílslátunum sem hrunflokkurinn er að skipuleggja.

Óskar, 17.1.2011 kl. 15:01

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ef Óli Björn mætir er ekki ólíklegt að það verði veist að honum aftur.  Enda eru þeir sem mæta venjulega engir aðdáendur sjáfstæðisflokksins.

Ætli ég og Ómar séum ekki minni "sjallar" en þú Óskar.

Axel Þór Kolbeinsson, 17.1.2011 kl. 15:07

5 Smámynd: Óskar

Það er nú óneitanlega skondið að tunnurnar eru helmingi fleiri en mótmælendurnir!  ..Enda ganga þær sögur að N1  hafi skaffað tunnurnar.   ..held að Bjarni Ben þurfi að útskýra eitthvað næstu daga.

Óskar, 17.1.2011 kl. 16:56

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Merkileg þráhyggja sumra um sjálfstæðisflokkinn.  Ætli það sé ekki eitthvað til við þessu?

Axel Þór Kolbeinsson, 17.1.2011 kl. 19:41

7 identicon

Heill og sæll; Axel Þór, jafnan - og aðrir gestir þínir !

Nafni minn (Haraldsson) !

Þetta eru; skammarleg skrif, af þinni hálfu - og; augljóslega, hefir illþýði þeirra Jóhönnu og Steingríms, farið mýkri höndum um þig, en þorra annarra landsmanna.

Svo vel; þekki ég, til Axels Þórs, og hans fólks, að þau láta hags muni ALLRA landsmannna sig máli skipta - óháð; einhverju flokks pólitísku litrófi.

Þú ættir; að biðja Axel Þór, sem aðra skrifara og lesendur afsök unar, á orðagjálfri þínu, nafni minn.

Með beztu kveðjum; sem áður /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason 17.1.2011 kl. 21:17

8 identicon

Mér hefur fundist tunnusláttur vera bráðsniðug mótmælaaðferð. En hins vegar hafa runnið á mig tvær grímur, þegar mér var sagt að N1 hafi skaffað tunnurnar. Er það rétt? Ég mundi aldrei taka þátt í mótmælum þar sem Bjarni Ben hefði á einhvern hátt stuðlað að.

Svavar Bjarnason 18.1.2011 kl. 08:19

9 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Góðan daginn.

Ég þakka þér Óskar Helgi fyrir að taka upp hanskann fyrir mig.

Hvað tunnunar varðar Svavar þá hef ég ekki hugmynd um hvaðan þær eru, líklega keyptar af einhverjum sem selur olíu á tunnum.  Ef þær eru frá N1 er bara hægt að berja þær fastar ef þér er illa við fyrirtækið og fá útrás fyrir það í leiðinni.

Axel Þór Kolbeinsson, 18.1.2011 kl. 08:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband