. - Hausmynd

.

Brįšažjónusta fyrir gešsjśka

Ég samglešst Gunnari Hrafni yfir žvķ aš hafa komist aftur upp śr hyldżpinu. Žaš getur veriš erfitt og ekki bętir kvķšinn yfir aš taka aftur til starfa og reyna aš śtskżra fyrir fólki hvers ešlis veikindin voru.

Sjįlfur žjįist ég mešal annars af žunglyndi og kvķša og į nokkrar sjįlfsvķgstilraunir aš baki. Ekki er lengra en sķšasta vor aš ég vaknaši į gešdeild Landsspķtalans og ég get seint fullžakkaš žvķ góša fólki sem žar vinnur.

Žaš er rétt hjį žingmanninum aš žaš eru įkvešnar brotalamir aš finna ķ gešheilbrigšiskerfinu. Brįšažjónusta er ekki ķ boši allan sólarhringinn og nįnast ómögulegt aš hitta lękni žegar žar er komiš. Hjśkrunarfręšingarnir gera sitt besta og rśmlega žaš, en fį śrręši eru til stašar.

Deildirnar į Landsspķtalanum eru nįnast alltaf fullar og bišin eftir innlögn getur veriš nokkrir mįnušir ef ekki er um brįšatilfelli er aš ręša. Of fįir lęknar eru til aš sinna öllum žessum sjśklingum žannig aš sjśklingar geta oft ekki hitt lękni nema ķ hįlftķma ķ viku hverri, og žį ķ tķu til fimmtįn mķnśtur ķ senn.

Eftir śtskrift af spķtala tekur ekki betra viš žvķ nįnast ómögulegt er aš komast aš hjį gešlęknum. Žeir geta bara ekki bętt viš sig fleirum. Ég brotnaši saman eftir aš hafa reynt aš finna mér lękni, og ķ dag styšst ég viš minn heimilislękni. Ég er žaš heppinn aš hafa góšan heimilislękni sem hefur unniš meš gešheilbrigši en brįtt fer hann į eftirlaun og žvķ veit ég ekki hvaš tekur viš nęst.

Žaš er mun minna įlag hjį Landsspķtalanum ķ dag en įriš 2006 žegar ég var śtskrifašur frį Fossvogi eftir sjįlfsvķgstilraun įn žess aš fį inni į gešdeild og eina gešheilbrigšisžjónustan sem ég fékk var tķu mķnśtna vištal viš gešlękni sem gerši ekki annaš en aš auka viš mig lyf. Žótt svo sé er ekki nęgjanleg brįšažjónusta til stašar ķ dag.


mbl.is Gunnar Hrafn snżr aftur eftir veikindi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband