. - Hausmynd

.

Frambærilegt fólk.

Það var nú einn góður félagi minn hjá mér áðan, og þegar hann las að Gunnar Kristinn hefði "starfað lengst af með fólki svo sem geðsjúkum, áfengissjúkum og öldruðum" lét hann út úr sér að ætti þá að geta unnið með núverandi þingmönnum. LoL

 

Ég tek það fram að þetta eru ekki mín orð.


mbl.is Efstu menn L-lista í Reykjavík-norður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Snilld!

Held reyndar án djóks að ef þú færir með DSM-IV yfir síðustu ummæli þeirra Björns Bjarnasonar og Sturlu Böðvarssonar, þá myndu þeir sprengja skalann fyrir ofsóknarbrjálæði (parnaoiu) með ranghugmyndum. Þeir halda að ungliðahreyfing VG hafi staðið á bakvið búsáhaldabyltinguna, og neita þar með að horfast í augu við þá staðreynd að stór hluti þáttakenda kom úr öðrum flokkum, þar á meðal Samfylkingu og Sjálfstæðisflokknum! Ég hef þungar áhyggjur af þeim því þetta virðist vera byrjað að þróast yfir í þráhyggju (obsessive-compulsion) og virðist jafnvel geta verið smitandi í lokuðum hópum...

 

Guðmundur Ásgeirsson, 11.3.2009 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband