. - Hausmynd

.

Veriđ velkomin í Samtök Fullveldissinna

Já, ég býđ alla fyrrverandi félagsmenn VG velkomna yfir til Samtaka Fullveldissinna ef ţeir svo kjósa.  Jafnframt býđ ég öllum öđrum ađ ganga til liđs viđ okkur.

Nánari upplýsingar hér.

 


mbl.is Fréttaskýring: Rúmlega tuttugu hafa skráđ sig úr VG
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Blöndal

Ţađ verđur seint hćgt ađ vćna ţig um skort á gestrisni

Páll Blöndal, 18.7.2009 kl. 14:44

2 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Gestrisinn og hinn vćnsti drengur

Axel Ţór Kolbeinsson, 18.7.2009 kl. 14:57

3 Smámynd: Gunnlaugur I.

Ég hef sagt skiliđ viđ stuđning minn viđ VG vegna ESB undirlćgjunnar viđ Samfylkinguna sem er versti landráđflokkur Íslands og ég lýsi hér međ yfir eindregnum stuđningi mínum viđ flokk Lýđvedissinna !

Ég heiti ţví hér međ ađ ég mun berjast einarđlega gegn innlimun Íslands í Stórríki- ESB apparatsins !

Hvar og hvenćr sem er og allt til endalokana !

Viđ munum sigra ţetta landráđahyski í loka orrustunni !

                              ÁFRAM ÍSLAND - EKKERT ESB !

Gunnlaugur I., 18.7.2009 kl. 21:55

4 Smámynd: Axel Ţór Kolbeinsson

Sćll Gunnlaugur.

Íslandi allt!

Axel Ţór Kolbeinsson, 19.7.2009 kl. 09:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband