. - Hausmynd

.

Athugasemdir

1 identicon

Hei - þetta eru myndskeiðin mín :P

Flott hjá þér - ég stefni að því að gera alla fyrirlestrana aðgengilega á einn eða annan hátt, en hér er svo hljóðskrá af öllum fyrsta fyrirlestrinum:

http://11sept.blog.is/blog/11sept/

Svo mæli ég með hinum myndskeiðunum mínum sem má skoða á

http://www.youtube.com/miklabraut2

Gullvagninn 1.10.2009 kl. 10:12

2 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég hefði kannski átt að biðja þig um leyfi áður, en ég bjóst við því að þú værir sáttur við að sem flestir sæju þetta.

Annars sá ég engan gullvagn á fyrirlestrinum

gullvagn.jpg

Axel Þór Kolbeinsson, 1.10.2009 kl. 10:21

3 identicon

Algerlega, ég var bara að grínast í þér.

PS - ég var í dulargerfi á fundinum

Gullvagninn 1.10.2009 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband