. - Hausmynd

.

Einn lögreglumaður fyrir hverja þrjá mótmælendur.

Ég var einn af þeim sem mætti á Austurvöll.  Ég áætlaði það að þarna hefði verið um 150 mótmælendur, 20 ferðamenn, 30 fjölmiðlamenn og 50 lögreglumenn.  Miðað við hve allt fór friðsamlega fram, mótmælendur að gantast við lögreglumenn, þá fannst mér öryggisgæslan hafa verið helst til mikil.  En þegar maður les núna fréttir af sprengjum þá var gæslan kannski réttlætanleg.

Ég var reyndar farinn rétt eftir tvö, þannig að ég er ekki dómbær á það sem gerðist eftir það.


mbl.is Viðbúnaður vegna þingsetningar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það hefur ekkert verið til sparað í gæslunni......en mín spá er sú að það fari verulega að sjóða upp úr. Ég hefði sannarlega verið á Austurvelli hefði ég getað það.

Hólmdís Hjartardóttir, 1.10.2009 kl. 18:09

2 identicon

Ég kom á Austurvöll og stóð þarna ýkt saklaus með vinkonu minni. Það kom lögreglumaður og þá er ég að meina lögreglumaður 2X2 metrar og stóð alveg klesst upp við mig með öll sín handjárn, kylfu og gas-gas dót... Ég náttúrulega þorði ekki að hreyfa mig og saman stóðum við eins og síamstvíburar í tíu mínútur   Þetta var svona móment

Dóra litla 1.10.2009 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband