. - Hausmynd

.

Ef atvinnupólitíkusar segðu sannleikann...

...þá myndi hátt hlutfall núverandi þingmanna segja þetta sama.  Ekki allir, en margir.

Besti flokkurinn er núna orðin valkostur í skoðanakönnun minni hér til hliðar.


mbl.is Jón Gnarr í framboð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garðar Valur Hallfreðsson

Atkvæði frá mér, tjekk

Garðar Valur Hallfreðsson, 17.11.2009 kl. 18:49

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Loksins stjórnmálamaður sem segir sannleikann!

Guðmundur Ásgeirsson, 17.11.2009 kl. 19:29

3 identicon

Axel, þú myndir ekki plata okkur?

ElleE 17.11.2009 kl. 22:35

4 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Það vona ég ekki ElleE, en ég er mannlegur eins og aðrir og því gæti kerfið beygt mig á endanum.  En ég er þrjóskari en andskotinn þannig að ég ætti í það minnsta að endast eitthvað.  Vonandi (mín vegna) finnast aðrir hæfari og betri en ég.

Axel Þór Kolbeinsson, 17.11.2009 kl. 22:39

5 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Þeir þarna fjórflokks hafa það of náðugt. Gnarrinn kom inn á það augljósa, en það held ég sé bara toppurinn af fríðindaísjakanum.

Það þarf að hrista duglega þetta 4-flokksins eplatré!

Kolbrún Hilmars, 18.11.2009 kl. 14:28

6 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Ég held að hrista tréð sé ekki nóg Kolbrún.  Líklega þarf að grisja það almennilega hið minnsta.

Axel Þór Kolbeinsson, 18.11.2009 kl. 14:31

7 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Grisjað eplatré er ekkert augnayndi.  Ef ekki dugir að hrista af því skemmdu eplin þá þarf að fella það. 

Kolbrún Hilmars, 18.11.2009 kl. 15:24

8 Smámynd: Axel Þór Kolbeinsson

Hljómar eins og plan...

Axel Þór Kolbeinsson, 18.11.2009 kl. 16:07

9 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Vonandi sameinast bara nógu margir um að hrinda slíku plani í framkvæmd, t.d. í næstu kosningum... sjá nánar á fullvalda.is

Guðmundur Ásgeirsson, 18.11.2009 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband