. - Hausmynd

.

Žjóšfundur 2009

Ég var bśinn aš lofa fólki aš skrifa ašeins um Žjóšfundinn og veru mķna žar.

Ég var einn af 300 fulltrśum félagasamtaka og stofnana sem voru žįtttakendur ķ žessum merka fundi, en Samtökum Fullveldissinna var bošiš aš senda einn fulltrśa og śr var aš ég tęki žaš sęti.  Žegar ég mętti į stašinn var mikiš af fólki komiš.  Einhverjir einstaklingar voru fyrir utan meš spjöld til aš vekja athygli į mįlefnum sem žeim eru hugleikin.

Ég var mjög heppinn meš boršfélaga mķna og įttum viš aušvelt aš nį saman um mörg mįlefni og gįtum varpaš hugmyndum į milli okkar.  Aš mörgu leiti hafši ég įkvešiš forskot į ašra žįtttakendur žvķ ķ allt sumar og haust hef ég veriš aš vinna meš félögum mķnum śr hugmyndum og komast aš sameiginlegri nišurstöšu.

Skipulagiš utan um fundinn var mjög gott og eiga žeir einstaklingar sem unnu aš fundinum mikiš hrós skiliš fyrir žaš.

Fljótlega bar į žvķ aš okkar borš skęri sig ašeins śr mešaltali fundarins žvķ mikiš af žeim gildum og flokkum sem viš hentum fram komust ekki įfram.  Nišurstöšur fundarins voru hįlfgert moš śr hugmyndum fólks, en sżndi žó hver sameiginlegu gildi žjóšarinnar er, eša ķ žaš minnsta hvaša gildi fólk vill.

Žaš sem mér fannst vera verst viš fundinn var hversu margir žingmenn tóku žįtt.  Ég hefši ekki viljaš sjį fleiri en einn śr hverjum flokki.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaš įttu viš meš aš ykkar gildi og flokkar kęmust ekki įfram??

17.11.2009 kl. 21:23

2 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Hugmyndafręšin snerist um žaš aš skrifa gildi į miša, t.d. heišarleika, sanngirni o.sv.frv. og hver og einn gat svo sérstaklega merkt žau žrjś sem hann hafši helst ķ heišri.  Sķšan voru allir mišar af öllum boršum teknir saman og fundiš śt hver žeirra kom oftast fyrir.  Żmis gildi sem voru ofarlega į blaši į okkar borši voru ekki mešal žeirra vinsęlustu.

Nęst var fariš ķ aš skrifa nišur hugmyndir um framtķšina og setja žęr ķ flokka sem hvert og eitt borš įkvaš.  Eftir žaš voru tekin žeir įtta flokkar sem oftast voru nefndir og geršir aš flokkum sem allir įttu aš vinna meš.  Žar voru flokkar sem viš höfšum sett mikiš ķ ekki ķ hįu įliti hjį mešaltalinu.

Axel Žór Kolbeinsson, 17.11.2009 kl. 21:33

3 identicon

Og hvaša gildi og flokka voruš žiš meš sem ekki komust ofarlega hjį landanum??

18.11.2009 kl. 21:43

4 Smįmynd: Axel Žór Kolbeinsson

Einn stór flokkur var menningarmįl.  Gildi sem ég man voru vinnusemi og śtsjónarsemi.

Axel Žór Kolbeinsson, 19.11.2009 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Axel Þór Kolbeinsson
Axel Þór Kolbeinsson

Smellið á höfundarmynd til að lesa skilmála athugasemda.

Translate

Translate

Bloggvinir

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband